Nếu bạn đang bắt đầu kinh doanh và muốn quảng bá sản phẩm thì hãy mở cánh cửa của thế giới bên ngoài. Quảng cáo, bạn có thể nghĩ rằng tốn khá nhiều chi phí, song đôi khi lại không.
- Hãy trang trí lên chiếc ô tô của bạn với những dấu hiệu thực sự đơn giản, tuy nhiên chúng cũng phải thật dễ đọc và số điện thoại phải to và rõ ràng. Bây giờ bạn có một tấm biển quảng cáo di động.
- Nếu bạn kinh doanh tại nhà thì hãy để ra ngoài một dấu hiệu sao cho những người hàng xóm nhà bạn đều biết được.
- Có một website. Có nhiều chương trình dễ dàng giúp bạn tự thiết kế website riêng cho mình. Bạn có thể thiết lập một site nhỏ không tốn kém lắm nhưng sẽ cho bạn hiện diện trên internet. Sau đó, hãy đặt link website của bạn vào tất cả những site miễn phí mà bạn tìm được.
- Nếu bạn có những danh sách địa chỉ nhận thông tin thường xuyên, hãy gửi những bài báo, kể cho họ nghe về sản phẩm của bạn và bạn đang làm gì để cải thiện sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Gia nhập nhóm hiệp hội, những nơi mà mọi người sẵn sàng giúp đỡ nhau để cùng tiến trong kinh doanh.
- Luôn luôn có trong tay những tấm card về công ty để khi gặp bất kỳ ai, bạn có thể tặng họ và thậm chí là khuyến khích những người bạn của bạn giới thiệu hộ.
- Tất nhiên, bạn có thể kinh doanh trong các không gian quảng cáo trên các báo địa phương và tạp chí với những bài báo có giá trị.
- Làm một chương trình PR quảng cáo cho sản phẩm của bạn. Chẳng hạn: gửi một số sản phẩm hoặc dịch vụ tới những tổ chức phi lợi nhuận hoặc các sự kiện sẽ diễn ra. Mời những nhân vật nổi tiếng lên truyền thanh, truyền hình địa phương để quảng bá cho sản phẩm của bạn. Đưa những bài thuyết trình miễn phí tới các trường, các câu lạc bộ hoặc các tổ chức nhà nghề khác.
- Hãy luôn chắc chắn rằng sản phẩm/dịch vụ của bạn phải được nhiều người biết đến, số điện thoại, số fax và website phải được trình bày rõ ràng.
Hiền Trang
Theo Ehow
0 nhận xét:
Đăng nhận xét