Pages

Thứ Tư, 7 tháng 7, 2010

Hà Nội và TP.HCM: 83% phụ huynh mua sữa theo quảng cáo

Kết quả khảo sát hành vi mua sắm của người dân TP.HCM và Hà Nội đã được Công ty Nghiên cứu thị trường AC Niesel công bố sáng 20-5 tại hội thảo Marketing sản phẩm phục vụ trẻ em.

Kết quả điều tra 300 phụ huynh tại TP.HCM và Hà Nội cho thấy có đến 83% mua sữa do bị tác động bởi quảng cáo trên tivi, 46% bị tác động bởi cách trưng bày trong cửa hàng. Chỉ có 3% chọn mua sữa theo tư vấn của bác sĩ trong khi có đến 35% nghe theo tư vấn từ người thân, bạn bè.

Theo Pháp Luật Tp.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét