Pages

Thứ Sáu, 11 tháng 2, 2011

Quảng cáo Facebook

1. Giới thiệu dịch vụ

Quảng cáo tài trợ trên Facebook là hình thức quảng cáo khi mà người sử dụng đăng nhập vào Facebook sẽ xuất hiện các thông điệp quảng cáo cột bên phải.Quảng cáo trên Facebook tính tiền theo số lượt click hoặc lượt xem. Mức đấu giá càng cao thì quảng cáo càng có cơ hội xuất hiện ưu tiên hơn.

Quảng cáo Facebook - Quảng cáo Facebook

Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội ảo Facebook, đến nay có hơn 500 triệu người sử dụng Facebook trên thế giới và hơn 2 triệu người sử dụng Facebook tại Việt Nam, quảng cáo trên Facebook quảng cáo trên Facebook là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Lợi thế của phương án quảng cáo Facebook:

Luôn hướng đến đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng
Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh hướng đối tượng cho các chiến dịch quảng cáo của mình. Trong đó bao gồm việc định hướng các đối tượng nào sẽ thấy được quảng cáo như: giới tính, độ tuổi, quốc gia, ngôn ngữ, trình độ học vấn...
Chỉ trả tiền khi có người mong muốn sử dụng dịch vụ của bạn
Cũng như những nhà cung cấp quảng cáo tiên tiến khác, Facebook cho bạn lựa chọn hình thức quảng cáo CPC (cost per click) hoặc CPM (cost per impression). Với CPC, bạn chỉ phải trả tiền cho những người click vào quảng cáo của bạn mà thôi. Với CPM bạn cũng chỉ trả theo số lần hiển thị mẫu quảng cáo với mức chi phí khá hợp lý.

Tính linh hoạt cao

Dễ dàng trong việc thay đổi chiến dịch. Bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi giữa 2 hình thức tra phí từ CPC sang CPM và ngược lại. Hơn nữa, các thông số cũng được điều chỉnh dễ dàng để chiến dịch của bạn tối ưu hóa hơn. Quảng cáo trên Facebook, bạn không nhất thiết phải có website. Bạn có nhiều hình thức khác để quảng bá.
Quảng cáo trên Facebook của bạn xuất hiện vừa có hình ảnh vừa có nội dung giới thiệu kèm theo. Đây là một hình thức quảng cáo tiên tiến và được nhiều công ty áp dụng để đưa hình ảnh doanh nghiệp đến với nhiều người.

Không phụ thuộc ngân sách

Bạn không nhất thiết phải trả một ngân sách cố định. Tùy vào tình hình thực tế, bạn có thể yêu cầu điều chỉnh ngân sách hàng ngày hoặc hàng tháng cho phù hợp với chiến dịch của mình.
Phân phối quảng cáo hợp lý
Facebook luôn đảm bảo rằng quảng cáo được phân bổ đều đặn dựa trên ngân sách của bạn. Sẽ không có trường hợp quảng cáo tập trung quá nhiều vào người này và không xuất hiện ở người khác. Do đó, Quảng cáo của bạn sẽ luôn xuất hiện đến các khách hàng tiềm năng.

Hãy bắt đầu chương trình với GOMM để được:

Tư vấn lựa chọn các thông điệp quảng cáo tối ưu để thu hút người dùng.
Tư vấn hỗ trợ tối ưu chất lượng website theo tiêu chí của Facebook để qua đó hưởng chính sách giảm giá của Facebook.
Đấu giá và quản lý ngân sách theo từng chiến dịch.

2. Báo giá dịch vụ tính theo truy cập CPC

Ngân sách quảng cáo trên Facebook bao nhiêu là do khách hàng lựa chọn. Chi phi/click click bao nhiêu cũng do khách hàng lựa chọn, chúng tôi sẽ tư vấn thêm về giá. Quảng cáo của bạn chỉ tính phí khi có click trên mẫu quảng cáo đó.
Phí thiết lập, quản lý và tối ưu quảng cáo: 5% tổng ngân sách quảng cáo

3. Quy trình thực hiện

Quảng cáo Facebook - Quảng cáo Facebook

 

Nguồn: Quảng cáo Facebook

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét