Pages

Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2011

Tăng doanh thu hàng đóng hộp nhờ quảng cáo trực tuyến

quangcaotructuyenvn - Hai hãng khảo sát trực tuyến hàng đầu của Mỹ đưa ra kết luận quảng cáo trực tuyến đã giúp cho doanh số bán lẻ của các mặt hàng đóng hộp, đóng gói lên 9%, hơn 1% so với hiệu quả của quảng cáo truyền hình.

Tăng doanh thu hàng đóng hộp nhờ quảng cáo trực tuyến

comScore và DunnhumbyUSA là hai hãng khảo sát trực tuyến hàng đầu của Mỹ đã khảo sát dựa trên thói quen tiêu dùng của 200.000 người đối với các mặt hàng đóng hộp, đóng gói.
comScore có được những thông tin này nhờ việc theo dõi chi tiêu trên các thẻ thành viên của khách hàng tại các siêu thị và các dữ liệu này được sử dụng để so sánh với các dữ liệu thu thập được nhờ thói quen mua sắm trực tuyến, dựa trên những mã số cá nhân của khách hàng.
Theo các công ty khảo sát thì phương pháp này giúp họ tìm ra sự tương quan giữa việc mua sản phẩm với tác động của quảng cáo trực tuyến tương ứng, ở đây là với các sản phẩm đóng hộp bao gồm: thức ăn ngũ cốc, bánh kẹo, pizza, nước giải khát, trà, kem đánh răng... Các sản phẩm kể trên được khảo sát trong quá trình đang thực hiện các chiến dịch quảng cáo trực tuyến dưới dạng banner tĩnh và quảng cáo tương tác.
Kết quả nghiên cứu này cho thấy: 4/5 chiến dịch quảng cáo trực tuyến có hiệu quả và giúp tăng doanh số bán hàng lên 9%, so với 36% và tăng doanh số 8% của chương trình quảng cáo truyền hình tương đương do một công ty khảo sát truyền hình uy tín cùng tham gia thực hiện.
Trong những năm gần đây, các công ty nghiên cứu khách hàng thường sử dụng hệ thống thẻ thành viên kết hợp với các phương tiện đo lường hiệu quả trực tuyến để đánh giá mức độ tương tác của quảng cáo trực tuyến với tiêu dùng hàng ngày. Giải pháp này còn được kết hợp với các chiến dịch khuyến mại thông qua phiếu giảm giá để thu hút khách hàng download trực tiếp các loại thẻ này, kết hợp với mã PIN của thẻ thành viên để nâng cao hiệu quả điều tra. Hầu như các hệ thống siêu thị đều sử dụng các dạng phiếu giảm giá kết hợp trên thẻ thành viên hoặc mã trên thiết bị di động của khách hàng.
Vừa qua, hệ thống siêu thị thức ăn Tom Thumb và Randall's đã tiết lộ kế hoạch liên kết với General Mills, Unilever và Kimberly-Clark để tung ra 21 chương trình phiếu giảm giá đối với các mặt hàng salad và ngũ cốc cho trẻ em. Những khách hàng có thẻ thành viên sẽ tải mã giảm giá trên mạng qua máy tính hoặc di động và đăng ký vào tài khoản thành viên, hệ thống bán hàng sẽ tự động giảm giá cho khách khi họ sử dụng thẻ thành viên để mua sắm.
Đây là giải pháp tiên tiến giúp gắn kết và tăng hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo trực tuyến với khách hàng mua sắm offline. Nền tảng của hệ thống này được xây dựng bởi Cellfire, một công ty công nghệ chuyên về các kỹ thuật trực tuyến và ứng dụng di động.

Nguồn ceo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét