Pages

Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2011

Gây chiến bằng quảng cáo của các hãng xe hơi thế giới

quangcaotructuyenvn - Audi, BMW, Sabaru, Bentley.. là những ông lớn trong ngành công nghiệp ô tô thế giới. Họ luôn phấn đấu không ngừng để vươn lên đánh bật đối thủ chiếm ngôi vị số 1.
Gần đây nhất là Audi “nổ súng” khai cuộc bằng lời quảng cáo: “Tới lượt anh, BMW”. Và BMW đáp trả rằng: “Chiếu tướng”. Đây không phải là lần đầu hai đại gia ô tô Đức khẩu chiến bằng quảng cáo.
Gây chiến bằng quảng cáo của các hãng xe hơi thế giới

Mới đây, trên Đại lộ Santa Monica ở Mỹ, Audi đã cho dựng một panô quảng cáo ngoài trời cỡ lớn, giới thiệu mẫu Audi A4, với lời thách thức: “Tới lượt anh, BMW”.

Gây chiến bằng quảng cáo của các hãng xe hơi thế giới

Không vừa, BMW lập tức thuê chỗ dựng một panô ở bên kia đường, “khoe” mẫu BMW M3, với lời đáp trả Audi là: “Chiếu tướng”.

Gây chiến bằng quảng cáo của các hãng xe hơi thế giới

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu xảy ra khẩu chiến giữa các hãng ô tô.
Hồi năm 2006, sau khi ban tổ chức Giải quảng cáo quốc tế Bitch Slapping (IABSA) công bố 3 hãng thắng cuộc là BMW, Audi và Subaru, cuộc chiến mới bắt đầu.

Gây chiến bằng quảng cáo của các hãng xe hơi thế giới

BMW tung ra poster quảng cáo mẫu 3-series mới, kèm lời chúc mừng Audi giành giải “Xe của năm 2006 ở Nam Phi”, và không quên nhắc nhở: Từ người giành giải “Xe thế giới của năm 2006”.

Gây chiến bằng quảng cáo của các hãng xe hơi thế giới

Không chịu lép vế, Audi phản pháo bằng lời chúc mừng BMW giành giải “Xe thế giới năm 2006”, không quên bổ dung: “Từ người giành chiến thắng 6 năm liên tiếp tại giải đua LeMans”.
Nguồn gomm.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét