quangcaotructuyenvn - Năm 2010 đánh dấu mức doanh thu của thị trường quảng cáo internet tại Mỹ đạt mức kỷ lục với 26 tỷ USD tăng tới 15% so với năm 2009.

Theo nhận định của các chuyên gia, thị trường quảng cáo trực tuyến đã có một năm hết sức phát đạt do người dùng ngày càng dành nhiều thời gian “sống ảo” hơn: họ xem video trên những trang như YouTube và la cà trong các mạng xã hội như Facebook, Twitter nhiều hơn, nhờ đó mà đà tăng trưởng của thị trường quảng cáo đã được tiếp sức.
Thành công này đã cho thấy xu hướng ngày càng nhiều công ty tăng cường ảnh hưởng và tiếp cận với khách hàng qua đường Internet, bởi người tiêu dùng đang dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động trên mạng của mình.
Số liệu thống kê mới được Cơ quan quảng cáo tương tác công bố hôm 13/4 vừa qua đã tiếp tục cho thấy, Internet là “miền đất hứa” cho các dịch vụ kinh doanh quảng cáo qua mạng, khi doanh thu quý IV/2010 tăng tới 19% lên số tiền 7,5 tỷ USD.
Vị Phó chủ tịch các dịch vụ công nghiệp tại IAB, Sherrill Mane, phát biểu: “Chúng tôi đang có năm quý liên tiếp đạt mức doanh thu tăng trưởng ấn tượng, kể từ sau đợt suy thoái kinh tế đã ảnh hưởng rất nhiều tới ngành quảng cáo hồi năm 2009.”
Báo cáo trên cũng chỉ ra rằng, hình thức quảng cáo trực tuyến phổ biến nhất hiện nay là thông qua mảng tìm kiếm. Kiểu quảng cáo này chiếm tới 46% doanh thu và tăng lên 12% kể từ năm 2009.
Ngoài ra, quảng cáo qua video số chiếm 5% tổng doanh thu trong năm 2010, tương đương 1,4 tỷ USD. Còn hình thức quảng cáo phát triển nhanh nhất là kiểu tài trợ, tăng 88% lên số tiền 718 triệu USD./.
Thành công này đã cho thấy xu hướng ngày càng nhiều công ty tăng cường ảnh hưởng và tiếp cận với khách hàng qua đường Internet, bởi người tiêu dùng đang dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động trên mạng của mình.
Số liệu thống kê mới được Cơ quan quảng cáo tương tác công bố hôm 13/4 vừa qua đã tiếp tục cho thấy, Internet là “miền đất hứa” cho các dịch vụ kinh doanh quảng cáo qua mạng, khi doanh thu quý IV/2010 tăng tới 19% lên số tiền 7,5 tỷ USD.
Vị Phó chủ tịch các dịch vụ công nghiệp tại IAB, Sherrill Mane, phát biểu: “Chúng tôi đang có năm quý liên tiếp đạt mức doanh thu tăng trưởng ấn tượng, kể từ sau đợt suy thoái kinh tế đã ảnh hưởng rất nhiều tới ngành quảng cáo hồi năm 2009.”
Báo cáo trên cũng chỉ ra rằng, hình thức quảng cáo trực tuyến phổ biến nhất hiện nay là thông qua mảng tìm kiếm. Kiểu quảng cáo này chiếm tới 46% doanh thu và tăng lên 12% kể từ năm 2009.
Ngoài ra, quảng cáo qua video số chiếm 5% tổng doanh thu trong năm 2010, tương đương 1,4 tỷ USD. Còn hình thức quảng cáo phát triển nhanh nhất là kiểu tài trợ, tăng 88% lên số tiền 718 triệu USD./.
Nguồn bradhoo
0 nhận xét:
Đăng nhận xét